Tháng Ba 18

0  Bình luận

3 cách cải thiện Sales page

Trang sale page là một trang cực kì quan trọng, nó nắm vị trí then chốt trong việc chốt sales của bạn. Vì thế, bạn cần phải đặc biệt lưu ý thiết kế trang sale page sao cho đẹp mắt, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.

Chúng ta cùng xem demo sau:
Đây là một sales page trước chỉnh sửa:

Và đây là sale page sau chỉnh sửa với Thrive Themes:

Trang sales page nên được thiết kế một cách sinh động. Điều này cực kỳ đơn giản khi bạn trở thành thành viên Thrive Members.
Sau đây là 3 cách để bạn cải thiện trang sales page:

1. Nhân bản những nút Call-to-action (CTA):

Mỗi một trang sales page nên có ít nhất là 1 nút CTA đầu trang và 1 nút ở cuối trang.

Đối với những khách vừa vào trang là ấn tượng với video hay headline của bạn và muốn mua ngay, không cần đọc thêm gì nữa. Sẽ rất tiện lợi nếu khách thấy nút CTA ở đầu trang.

Nhiều khách sẽ tìm đọc cho đến cuối trang mới quyết định mua hàng. Lúc này nút CTA ở cuối trang sẽ giúp khách không phải kéo ngược trở lại.

Nếu sales page của bạn dài. Bạn nên thêm 1 hay nhiều hơn nút CTA ở giữa trang, bất kì vị trí nào bạn cảm thấy khách sẽ mua hàng ở đó.

2. Đừng để khách hàng mất tập trung không cần thiết:

Bạn có mắc 2 lỗi sau đây?
- Dùng opt-in form như lightboxes, screen fillers,…trong sales page
- Video của bạn vẫn hiển thị “những video liên quan”

Sales page không phải là nơi để bạn lấy email. Khác với những bài blog, hay squeeze page. Sales page là nơi bạn tập trung thuyết phục khách hàng mua hàng. Vì thế hạn chế dùng opt-in forms, nếu có hãy dùng chức năng exit-intent lightbox của Thrive Architect (giúp bạn bắt lấy thông tin khách hàng khi họ cố thoát khỏi trang).

Khi bạn chèn video vào trang từ Youtube, sau khi khách xem hết video sẽ xuất hiện những video liên quan. Điều này có thể kéo sự chú ý của khách vào những video đó và quên đi mục đích mua hàng. Bạn có thể sử dụng chức năng tùy chỉnh video nâng cao trong Thrive Architect.

3. Giới thiệu bản thân tạo sự tin cậy:

Cuộc chiến bán hàng online là cuộc chiến của lòng tin.
Khách sẽ tin tưởng hơn nếu họ nghĩ:
- Họ sẽ không bị lừa đảo.
- Bạn biết những gì bạn đang viết.
- Bạn có thể giúp được họ.

Cách duy nhất để tạo được lòng tin là thêm vào đoạn “Giới thiệu về bạn” trên sales page.

Phần này, bạn nên thể hiện sao cho bạn là người đáng tin cậy và là một chuyên gia. Một gợi ý là bạn nên viết câu trả lời cho câu hỏi: “Tại sao bạn lại tạo nên sản phẩm này?”.

Đó là 3 cách để giúp bạn cải thiện sales page một cách ấn tượng và tối ưu chuyển đổi. Hẹn gặp bạn ở những bài tiếp theo.

Lưu lại bài viết bằng cách chia sẻ bạn nhé


Về tác giả

Chúng tôi tập trung hướng dẫn mọi người sử dụng công cụ một cách dễ dàng nhất. Mọi người không phải nhọc nhằn về kỹ thuật nữa mà sẽ tập trung vào kỹ năng Marketing, từ đó gia tăng chuyển đổi, tối ưu chi phí.

Văn Tuấn

Bài viết liên quan

3 cách cải thiện Sales page

Đọc bài
Để lại bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN M ỚI NHẤT